Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tuổi 20 của tôi

Gần 3h sáng vẫn chưa ngủ được, vậy là chỉ còn 4 tháng nữa mình sẽ tròn 20 tuổi rồi sao? Cái tuổi này đáng ra mình phải có đầy động lực sức mạnh nhất của tuổi trẻ, nhưng sao tự sâu trong mình có cảm giác cái gì đó rất nặng nề. Từ sự nghiệp, công danh, gia đình, bạn bè cho đến khoản lo lắng cơm áo gạo tiền, tôi như bị vùi trong một đống đổ nát của cuộc đời. Quay đầu lại nhìn hỏi xem bao nhiêu năm qua mình đã làm được gì, những kì vọng của ba mẹ hay của cả chính mình hiện tại mình thực hiện tới đâu. Quá nhiều sự trì hoãn, lười biếng nó như níu kéo đôi chân tôi, cái tuổi 20 đáng ra phải là cái tuổi của mơ ước, hy vọng, là cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời nhưng sao giờ tôi lại có cảm giác thế này. Tôi phải thay đổi và tôi nghĩ mình nên thay đồi tôi phải sống sao cho đến khi 25 tuổi tôi không hối hận về những gì mình làm trong những năm tháng tuổi trẻ. Vâng, tôi tin mình sẽ làm được, tôi sẽ tự truyền cảm hứng cho chính mình qua những bài viết của chính tôi. I love my life <3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét